โฮมโปร-เมกาโฮม ปิดภารกิจ "ซ่อมฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า"
ขอบคุณคนไทยเลือก #ซ่อมก่อนทิ้ง และเป็นมิตรต่อโลกด้วย #แลกเก่าเพื่อโลกใหม่
สร้างปรากฏการณ์ความยั่งยืนตลอด 3 วันทั่วประเทศ
ขอบคุณคนไทยเลือก #ซ่อมก่อนทิ้ง และเป็นมิตรต่อโลกด้วย #แลกเก่าเพื่อโลกใหม่
สร้างปรากฏการณ์ความยั่งยืนตลอด 3 วันทั่วประเทศ

นายธีรพล รอดเฉื่อย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานจัดส่งและติดตั้ง บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" กล่าวว่า "ผลตอบรับครั้งนี้ชี้ให้เห็นว่าผู้บริโภคไทยกำลังมองหาทางเลือกที่คุ้มค่าและเชื่อถือได้ การที่ลูกค้านำเครื่องใช้ไฟฟ้ามาซ่อมเป็นจำนวนมาก แสดงถึงความไว้วางใจในทีม 'ช่างโฮมโปร' ที่ผ่านการฝึกอบรมจากศูนย์ฝึกอบรมช่าง ด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจของลูกค้าทุกคน"

อีกหนึ่งไฮไลต์ของกิจกรรมนี้ คือ การผสานแนวคิด Circular Economy เข้ากับกิจกรรม "ซ่อมฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า" ผ่านโครงการ "แลกเก่าเพื่อโลกใหม่" ที่มอบทางเลือกให้กับลูกค้า ในกรณีที่สินค้าซ่อมไม่ได้ สามารถนำมาแลกรับส่วนลดเพื่อซื้อ "สินค้ารักษ์โลก" ในราคาพิเศษ ขณะเดียวโฮมโปรจะช่วยนำไปจัดการให้อย่างถูกวิธี ทำให้แนวคิดด้านความยั่งยืนเป็นเรื่องที่จับต้องได้จริง และสอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ผลตอบรับจากการมีสินค้าเก่ากว่า 4,327 ชิ้น เข้าสู่กระบวนการจัดการที่ถูกวิธี จึงเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า โฮมโปรมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน บนพื้นฐานการสร้างสมดุลระหว่างความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม
