Skip ไปที่เนื้อหา

กองโรคติดต่อทั่วไป รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ผู้ประสานงานโครงการ (Project Coordinator จำนวน 1 อัตรา)

กรุณาโพสต์หัวข้อให้ถูกห้อง-คอลัมน์ นี่คือ ข่าวประกาศรับสมัครงาน ลงประกาศรับสมัครงาน ค้นหาประกาศรับสมัครงาน
ห้องนี้เฉพาะเรื่อง งาน - ห้ามโพสต์ขายสินค้าและบริการในห้องนี้
โพสต์ของท่านอาจจะยังไม่แสดงผลทันที จนกว่าจะได้รับการยืนยันจากผู้ดูแลระบบ ห้ามโพสต์ข้อความเดิมซ้ำๆ
ไม่รับโพสต์ที่ไม่มีเนื้อหา หรือมีเฉพาะการฝากลิ้งค์
ห้ามใส่เครื่องหมายหน้าหัวข้อประกาศ ห้ามใส่เบอร์โทรศัพท์ในหัวข้อประกาศ

ตอบกลับหัวข้อนี้


คำถามนี้ เพื่อป้องกันการส่งแบบอัตโนมัติจากสแปมบอท
Upload a picture
» postimg.cc
» imgur.com
» pic.in.th
> copy BBCode Full
> or put a picture url in tag [img]url[/img]
รูปแสดงอารมณ์
:D :) ;) :( :o :shock: :? 8-) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: :geek: :ugeek:

BBCode เปิด
[img] เปิด
[url] เปิด
[Smile icon] เปิด

กระทู้แนะนำ
   

มุมมองที่ขยายได้ กระทู้แนะนำ: กองโรคติดต่อทั่วไป รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ผู้ประสานงานโครงการ (Project Coordinator จำนวน 1 อัตรา)

กองโรคติดต่อทั่วไป รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ผู้ประสานงานโครงการ (Project Coordinator จำนวน 1 อัตรา)

โดย jirawan.w » พฤหัสฯ. 15 ก.พ. 2024 9:35 am

คุณสมบัติ
- อายุไม่ต่ำกว่า 25 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์
- สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ในสาขา สาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะในการติดต่อประสานงานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเป็นอย่างดีสามารถฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้ในระดับดี (*หากมีคะแนนสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ (TOEIC ตั้งแต่ 400 คะแนนขึ้นไป, TOFEL (IBT) ตั้งแต่ 40 คะแนนขึ้นไปหรือคะแนนภาษาอังกฤษอื่นๆ จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
- มีความรู้ความสามารถด้านโปรแกรมคอมพิวเตอร์สําเร็จรูป Microsoft office โดยเฉพาะ Microsoft Word, Excel, Power point ได้เป็นอย่างดี
- มีความอดทนต่อแรงกดดัน
- สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ วันหยุดราชการได้

รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 21 ก.พ. 2567
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง เว็บไซต์ กองโรคติดต่อทั่วไป : https://ddc.moph.go.th/dcd/news.php?news=40655&deptcode

หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02590 3162 ในวันและเวลาราชการ

ไปข้างบน